Smas Quản lý điểm

Quản lý điểm trực tuyến với Smas XEM VÀ CẬP NHẬT ĐIỂM ONLINE BẤM VÀO ĐỂ ĐĂNG NHẬP

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    SAM_1190.jpg Tuchuantruc.swf Silbermalnn.swf Etilen_lam_mat_mau_thuoc_tim1.swf 0.banh-chung-banh-day1.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    LIÊN KIẾT WEBSITE

    Lịch âm dương

    Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng năm học mới:"Năm học 2016 – 2017"

    Chào mừng quý vị đến với Website của Trường THCS Đông Thành .

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    PPCT Lý 7 AD từ 2011-2012

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Đặng Tấn Trung (trang riêng)
    Ngày gửi: 14h:01' 17-12-2012
    Dung lượng: 89.5 KB
    Số lượt tải: 19
    Số lượt thích: 0 người

    PHÂN PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MÔN VẬT LÝ 7
    HỌC KỲ I
    CHƯƠNG I: QUANG HỌC
    Tiết
    Nội dung
    
    1
    Nhận biết ánh sáng - Nguồn sáng và vật sáng
    
    2
    Sự truyền ánh sáng
    
    3
    Ứng dụng định luật truyền thẳng của ánh sáng
    
    4
    Định luật phản xạ của ánh sáng
    
    5
    Ảnh của một vật tạo bởi gương phẳng
    
    6
    Bài tập
    
    7
    Thực hành: Quan sát và vẽ ảnh của một vật tạo bởi gương phẳng
    
    8
    Gương cầu lồi
    
    9
    Gương cầu lỏm
    
    10
    Ôn tập tổng kết chương I: Quang học
    
    11
    Kiểm tra
    
    12
    Nguồn âm
    
    13
    Độ cao của âm
    
    14
    Độ to của âm
    
    15
    Môi trường truyền âm
    
    16
    Phản xạ âm - Tiếng vang
    
    17
    Chống ô nhiễm tiếng ồn
    
    18
    Ôn tập học kỳ I
    
    19
    Kiểm tra học kỳ I
    
    
    HỌC KỲ II
    CHƯƠNG III : ĐIỆN HỌC
    Tiết
    Nội dung
    
    20
    Nhiễm điện do cọ xát
    
    21
    Hai loại điện tích
    
    22
    Dòng điện - Nguồn điện
    
    23
    Chất dẫn điện và chất cách điện – Dòng điện trong kim loại
    
    24
    Sơ đồ mạch điện - Chiều dòng điện
    
    25
    Tác dụng nhiệt và tác dụng phát sáng của dòng điện
    
    26
    Tác dụng từ, tác dụng hóa học và tác dụng sinh lý của dòng điện
    
    27
    Ôn tập
    
    28
    KIểm tra 1 tiết
    
    29
    Cường độ dòng điện
    
    30
    Hiệu điện thế
    
    31
    Hiệu điện thế giữa hai đầu dụng cụ dung điện
    
    32
    Bài tập
    
    33
    Thực hành: Đo cường độ dồng điện và hiệu điện thế đối với đoạn mạch nối tiếp
    
    34
    Thực hành: Đo cường độ dồng điện và hiệu điện thế đối với đoạn mạch song song
    
    35
    An toàn khi sử dụng điện
    
    36
    Ôn tập kiểm tra học kỳ II
    
    37
    Kiểm tra học kỳ II
    
    



    HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN ĐIỀU CHỈNH NỘI DUNG DẠY HỌC
    MÔN VẬT LÍ, CẤP THCS
    (Kèm theo Công văn số 5842/BGDĐT-VP ngày 01 tháng 9 năm 2011 của Bộ Giáo dục và Đào tạo)

    1. Mục đích
    Điều chỉnh nội dung dạy học để dạy học phù hợp với chuẩn kiến thức, kĩ năng của chương trình giáo dục phổ thông (CT), phù hợp với thời lượng dạy học và điều kiện thực tế các nhà trường, góp phần nâng cao chất lượng dạy học và giáo dục.
    2. Nguyên tắc
    Điều chỉnh nội dung dạy học theo hướng tinh giảm các nội dung để giáo viên, học sinh (GV, HS) dành thời gian cho các nội dung khác, tạo thêm điều kiện cho GV đổi mới phương pháp dạy học theo yêu cầu của CT. Việc điều chỉnh nội dung dạy học thực hiện theo các nguyên tắc sau đây:
    (1) Đảm bảo mục tiêu giáo dục của chương trình, sách giáo khoa (SGK) theo qui định của Luật Giáo dục.
    (2) Đảm bảo tính lôgic của mạch kiến thức và tính thống nhất giữa các bộ môn; không thay đổi CT, SGK hiện hành. 
    (3) Không thay đổi thời lượng dạy học đối với mỗi môn học trong một lớp và trong mỗi cấp học.
    (4) Thuận lợi cho việc tổ chức thực hiện tại các cơ sở giáo dục.
    3. Nội dung điều chỉnh
    Việc điều chỉnh nội dung dạy học tập trung vào những nhóm nội dung chính sau:
    (1) Những nội dung trùng lặp trong CT, SGK của nhiều môn học khác nhau.
    (2) Những nội dung trùng lặp, có cả ở CT, SGK của lớp dưới và lớp trên do hạn chế của cách xây dựng CT, SGK theo quan điểm đồng tâm.
    (3) Những nội dung, bài tập, câu hỏi trong SGK không thuộc nội dung của CT hoặc yêu cầu vận dụng kiến thức quá sâu, không phù hợp trình độ nhận thức và tâm sinh lý lứa tuổi học sinh.
    (4) Những nội dung trong SGK trước đây sắp xếp chưa hợp lý.
    (5) Những nội dung mang đặc điểm địa phương, không phù hợp với các vùng miền khác nhau.
    4. Thời gian thực hiện
    Hướng dẫn thực hiện điều chỉnh nội dung dạy học được áp dụng từ năm học 2011 - 2012.
    5. Hướng dẫn thực hiện các nội dung
    - Hướng dẫn này dựa trên SGK của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ấn hành năm 2011, là SGK của chương trình chuẩn đối với cấp THPT. Nếu GV và HS sử dụng SGK của các năm khác thì cần đối chiếu với SGK năm 2011 để điều chỉnh, áp dụng cho phù hợp. Toàn bộ văn bản này
     
    Gửi ý kiến